DJ ภูมิ

“ถ้าใครชอบตกปลา ขอแนะนำบึงสำราญเลยครับ เป็นบ่อตกปลาขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ ที่ผมชอบมากเพราะมีปลาบึกตัวใหญ่ๆ ให้ตกกันได้อย่างสนุกมาก เวลาไปผมมักจะเช่าเป็นแพอยู่กันข้ามคืนกับเพื่อนๆ ตกปลาไป กินดื่มกันไป สนุกมากครับ เป็นบรรยากาศไปเที่ยวอยู่บนแพในกรุงเทพฯ ที่ผมคิดแม้คนที่ไม่ได้สนใจการตกปลาก็น่าจะมาพักผ่อนสนุกกันได้”

บ่อตกปลา บึงสำราญ
หากใครหลงใหลการตกปลาในบรรยากาศสบายๆ ที่นี่น่าจะเป็นคิวแรกๆ ที่อยากให้นึกถึง บึงสำราญ เสน่ห์ของบึงสำราญคือเกมตกปลาขนาดใหญ่ ด้วยขนาดความกว้างของพื้นน้ำกว่า ๙๘,๐๐๐ ตารางเมตร อาทิ ปลาบึก ปลากะโห้ ปลากดคัง ปลาชะโด ปลาเทพา ปลาช่อน อะราไพม่า ปลายี่สกไทย และปลาสวาย ซึ่งปลาเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเจ้าแห่งแม่น้ำทั้งสิ้น

นอกเหนือจากการตกปลาที่บึงสำราญยังบริการบ้านพักริมบึงที่สวยสะอาดเน้นบรรยากาศธรรมชาติ อีกทั้งยังมีร้านอาหารไว้คอยให้บริการ ทั้งอาหารไทย อาหารทะเล รสชาติจัดจ้านเป็นที่ติดอกติดใจผู้มาเยือนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อยู่เสมอ

เตรียมอุปกรณ์ตกปลาให้พร้อม : ควรเป็นคันเบ็ดคันที่มีขนาด ตั่งแต่ ๒๕ - ๕๐ ปอนด์ สามารถตีเหยื่อได้ รอกตกปลาควรมีขนาดใหญ่พอสมควรสำหรับเล่น BIGGAME สายเอ็นควรมีขนาดตั้งแต่ ๒๕ - ๕๐ ปอนด์ ทั้งนี้ คัน รอก และ สายควรมีความเหมาะสมกัน

สถานที่ : บ่อตกปลาบึงสำราญ
ที่ตั้ง : ๒๑/๕๙๖ ซอยนวมินทร์ ๔๒ แขวงบึงกุ่ม บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๗๓๔ ๙๒๗๒

แสดงความคิดเห็น

 
Top