DJ เพชรจ้า

“อยากแนะนำร้านสวัสดีตรงถนนข้าวสารนะครับ เป็นร้านที่นั่งสบายเป็นกันเอง และเปิดอยู่ตลอดเวลาเพราะเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมสวัสดี ข้าวสาร อินน์ ที่มีแขกเข้า-ออกตลอดอยู่แล้ว เวลานึกอยากจะแวะมาตอนไหนก็มานั่งพักผ่อนได้เสมอ มีดีเจเปิดเพลง Chill Out สบายๆ ให้ฟัง นั่งดื่มกับเพื่อนๆ ได้บรรยากาศที่เพลินมากครับ”

ร้านสวัสดี (Sawasdee House)
บาร์สไตล์บาหลีแห่งนี้ทรงเสน่ห์ด้วยบรรยากาศของการสังสรรค์ดื่มกินแบบชิลล์ๆ จะมาแบบเป็นคู่หรือกลุ่มใหญ่ก็มีโต๊ะให้บริการกว่า ๑๒๐ ตัว จัดวางในมุมที่แตกต่างแต่เป็นส่วนตัว ทั้งยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติจัดเสิร์ฟแบบหลากหลายเมนู แต่ที่ขึ้นชื่อของที่นี่สำหรับอาหารไทยถูกปากชาวต่างชาติย่านถนนข้าวสารก็ต้องเมนู แกงกะหรี่ เขียวหวานไก่หรือเนื้อต้มยำกุ้ง หรือจะเป็นเมนูต่างชาติอย่างพิซซ่าโฮมเมดแป้งบางทำสดใหม่จากเตา

ทางผู้จัดการร้านสวัสดี เฮาส์ ฝากบอกมาด้วยว่า สำหรับคนไทยที่อยากจะแวะมานั่งที่ร้าน แต่พอเห็นแขกชาวต่างชาติเยอะเลยแอบถอดใจ ก็ไม่อยากให้คิดแบบนั้น เพราะที่ร้านแห่งนี้แรกเริ่มตั้งใจเปิดให้บริการลูกค้าชาวไทยเป็นหลัก แต่ด้วยมีบริการที่พักในโซนด้านบน ซึ่งส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติเข้ามาพัก จึงทำให้ร้านแห่งนี้มีแขกส่วนใหญ่เป็นพวกผมทอง สำหรับแขกคนไทยนั้นทางร้านยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเรื่องราคาอาหาร และเครื่องดื่มก็เรทคนไทยไม่แพงอย่างที่คิด

สถานที่ : ร้านสวัสดี (Sawasdee House)
ที่ตั้ง : ๑๔๗ ซอยรามบุตรี ถนนจักรพงษ์ พระนคร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๒๘๑ ๘๑๓๘

แสดงความคิดเห็น

 
Top