เป้ย - ปานวาด เหมมณี

“ร้าน Kuppa ชอบบรรยากาศเพราะเป็นส่วนตัวดี อาหารก็อร่อย เมนูโปรดคือ ข้าวเหนียวหมูย่าง เค้กโอรีโอ้ และน้ำมะนาวสดเพราะที่นี่เปรี้ยวได้ใจมากค่ะ เวลาว่างเป้ยไปอ่านบทหรือไม่ก็พกหนังสือไปอ่าน เป้ย มีมุมสุดโปรดส่วนตัวคือมุมเก้าอี้ชิงช้าจะมานั่งประจำได้บรรยากาศชิลล์ๆ มากเลยค่ะ”

Kuppa Restaurant
ให้บริการอาหารนานาชาติในบรรยากาศตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น เน้นกระจกใสรอบร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น และเป็นกันเอง มีมุมต่างๆ ให้เลือกนั่งทั้งโต๊ะเล็กสำหรับมากันเป็นคู่ หรือโซฟานุ่มๆ สำหรับมากันเป็นหมู่คณะ สำหรับเมนูอาหาคาวหวานมีให้เลือกชิมเลือกลิ้มลองหลากหลายทั้งไทยและเทศ รวมทั้งอาหารเช้าแบบเสิร์ฟทั้งวัน พร้อมอิ่มอร่อยกับขนมอบกรอบอร่อยๆ จัดเสิร์ฟเคียงคู่กับกาแฟ หรือ เค้ก และไอศกรีมหลากรสชาติ

จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่ คือบรรยากาศภายในร้านนั้นจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน อย่างในช่วงเช้าก็จะเป็นร้านแบบคาเฟ่สบายๆ ช่วงกลางวันเป็นร้านอาหารที่แน่นขนัดด้วยลูกค้ามื้อเที่ยง ตกเย็นเป็นที่นัดรับประทานอาหารเย็นแบบสบายอารมณ์ พอเริ่มดึกจึงเปลี่ยนเป็นที่นั่งเล่นชิลล์ๆ เพลินไปกับแนวเพลงสไตล์ แจ๊ส ป็อบ บลูส์ ที่ทางร้านเลือกเปิดแผ่นให้ฟังอย่างไม่ขาดตอน

เมนูแนะนำ
สเต็กเนื้อย่าง พิซซ่ากุ้งกับซอสเพสโต้ ยำหมูย่าง พาสต้ากับปลาแซลมอนซอสครีมมะนาวบราวนี่ KUPPA Baked Cheese Cake

สถานที่ : Kuppa Restaurant
ที่ตั้ง : ๓๙ ซอยสุขุมวิท ๑๖ คลองเตย กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๖๓ ๐๔๙๕, ๐ ๒๖๖๓ ๘๘๐๖

แสดงความคิดเห็น

 
Top