สุหฤท สยามวาลา

“เหตุผลที่ผมชื่นชอบและอยากแนะนำคลับ Demo ทองหล่อนี้มีอยู่สี่ประการคือ ประการแรก การไปเที่ยวคลับสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือระบบเสียงที่ดี Demo มีการจัดระบบเสียงไว้ดีมากทำให้เวลาไปเที่ยวได้ฟังเสียงเพลงอย่างเต็มอิ่มและไพเราะ ประการที่สองคือการเลือกดีเจที่มาเล่นและแนวเพลงที่เล่นเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ เลือกสรรอย่างดี ฟังสนุก เต้นสนุกประการที่สามคือการตกแต่งภายในดูดิบๆ เป็นเหมือนโกดังหรืออาคารร้าง แต่ก็ผสมผสานความหรูและมีสไตล์ไว้ได้อย่างลงตัว และประการสุดท้ายคือกลุ่มคนที่ไปเที่ยว Demo เป็นกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ดูดี แต่ก็มีความเป็นมิตร เป็นกันเอง”

Demo ทองหล่อ
เดโมย่อมาจาก Direct Electic Music Operation ตกแต่งร้านแบบวินเทจ ในสไตล์ยุค ๗๐-๘๐ ผสมความโมเดิร์น ภายในเปลือยอิฐส้มไม่รกตาพร้อมมีลายกราฟฟิคเท่ๆ และของตกแต่งอื่นๆ อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์รุ่นเก่าๆ พร้อมเก้าอี้นุ่มๆ ที่ใช้ผ้าจากจิมทอมป์สันดูสวยงาม หากใครอยากนั่งชิลล์ๆ ก็มีเคาน์เตอร์บาร์ที่จะสั่งเครื่องดื่มได้สบายๆ

นอกจากนี้ยังมีมุมอีกหลากหลายให้เลือกนั่งกัน พร้อมฟังเพลงสนุกๆ จากดีเจชื่อดังที่เปิดเพลงได้หลายแนว และแน่นอนคนที่มาที่นี่จึงย่อมจะมีความรักในดนตรีแบบจริงจัง เพราะที่นี่เน้นดนตรีหลากหลาย ทั้ง House, Tech House, Nu Disco, Progressive, Electro และ Hip Hop แท้ๆ เน้นๆ เตรียมไว้ให้สำหรับคนรักการฟังดนตรีไม่จำกัดแนวเพลงได้เข้ามาสัมผัสและเพลินหูกันยาวๆ ด้วยตัวเอง

สถานที่ : Demo ทองหล่อ
ที่ตั้ง : ๒๒๕/๙ ซอยสุขุมวิท ๖๓ สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๗๑๑ ๖๙๗๐ - ๗๑

แสดงความคิดเห็น

 
Top