แคนดี้ - ชุติมา เอเวอรี

THE CLIFF CLUB
“ร้านของเพื่อนสนิทเหมือนเอาทองหล่อมาไว้ที่ข้าวสารมีสองบรรยากาศมารวมกัน ภายในมี ๓ ชั้น ข้างบนเป็นไวน์บาร์หรูดูดี ชั้นสองเป็นเคาท์เตอร์ ให้เดินรอบมองขึ้นมองลงได้ ชั้นล่างมีวงดนตรี มีจอ และโต๊ะพลูดนตรีก็โอเค ลองแอบๆ เดินดูร้านใหญ่มาก ร้านเพื่อนด้วยก็เลยสนุก”

THE CLIFF CLUB
คลับสุดเก๋โดยมีคนบันเทิงอย่าง อุ๋ย - บุศรา เบ็ญจวัฒน์ เป็นผู้บริหาร เน้นแนวคิดยกบรรยากาศสถานบันเทิงย่านทองหล่อมาไว้ที่ถนนข้าวสาร มอบประสบการณ์ยามค่ำคืนที่จะทำให้ผู้มาเยือนทุกท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ กับการตกแต่งสไตล์โมเดิรน์ ภายในร้านแบ่งออกเป็น ๓ ชั้น ตกแต่งมีเอกลักษณ์ด้วยการประดับโคมไฟหลากสีสัน มีเครื่องดื่มรสละมุนที่ไปได้ดีกับดนตรีสุดมันส์ ซึ่งจะทำให้วันหนักๆ ของคุณละลายไปพร้อมกับการเต้น หรือถ้าคุณชอบนั่งชิลล์ๆ ทางร้านก็มีไวน์มานำเสนอ แค่คุณเดินขึ้นไปบนชั้น ๓ คุณก็จะได้มุมเหมาะสำหับการนั่งจิบเบาๆ ซักแก้วกับเพื่อนที่รู้ใจ แถมชั้น ๓ ยังมีห้องส่วนตัวให้คุณจัดปาร์ตี้อย่างเป็นกันเองในห้อง VIP ที่เป็นสัดส่วน

THE CLIFF CLUB
ถ้าหากคุณกำลังมองหาแหล่งความสนุกสุดเก๋แห่งใหม่ที่เปิดเพลงดีๆ แถมมีอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยเพื่อผ่อนคลายวันหนักๆ ของคุณอยู่ละก็ เราอยากชวนคุณมาลองปาร์ตี้กันที่ THE CLIFF CLUB รับรองว่าคุณจะต้องกลับมาเต้นให้กระจายที่นี่อีกแน่นอน

สถานที่ : THE CLIFF CLUB
ที่ตั้ง : ถนนข้าวสาร ตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๕๑๓ ๙๖๙๙
เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๑๙.๐๐-๐๑.๐๐ น.
ที่จอดรถ : อาคารจอดรถของ กทม. และลานจอดรถบริเวณข้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

แสดงความคิดเห็น

 
Top