ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม

“Shades of Retro เป็นร้านที่ใครๆ ในทองหล่อก็รู้จัก คือเป็นร้านที่มีชื่อเสียงแต่ก็ไม่ดังจน Overrate คนที่มาร้านนี้จะเป็นคนที่ชอบฟังเพลงจริงๆ เพราะทางเจ้าของร้านเลือกเพลงที่เปิดในร้านมาอย่างดี พอเป็นคนที่ชอบฟังเพลงเหมือนกันก็เลยทำให้บรรยากาศเป็นกันเองมากขึ้น ค็อกเทลที่นี่มีสูตรให้เลือกหลากหลายมาก บางสูตรก็เป็นที่ลูกค้าเอามาแนะนำให้ หรือถ้าใครไม่ดื่มแอลกอฮอล์จะแวะมานั่งเล่นในช่วงบ่ายที่นี่ก็มีกาแฟให้นั่งดื่มฟังเพลงได้ด้วย อยากให้ลองแวะมากันครับ”


Shades Of Retro
จริงๆ แล้วที่นี่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบบวินเทจในสไตล์สแกนดิเนเวียนแต่ด้วยความชื่นชอบรสชาติต่างๆ และกลิ่นหอมของกาแฟ และต้องการให้เป็นสถานที่ๆ ใช้นัดพบของกลุ่มลูกค้าและเพื่อนฝูง คุณบอยเจ้าของร้านจึงเพิ่มเติมมุมเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ ไว้สำหรับชงกาแฟและค็อกเทล ซึ่งคิดค้นสูตรใหม่ๆ ขึ้นเอง จากคำติชมของลูกค้า ทำให้บรรยากาศในร้านเป็นเหมือนบ้านหลังเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพของผู้คนที่ชื่นชอบบรรยากาศย้อนยุคแบบสแกนดิเนเวียน

Shades Of Retro จึงกลายเป็นมุมสงบเล็กๆ แห่งใหม่ของย่านทองหล่อ ที่แอบหลบมุมอยู่เงียบๆ แต่ไม่เคยเหงาเพราะจะคึกคักไปด้วยผู้คน เสียงพูดคุย เสียงแก้วค็อกเทลกระทบกันคลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีเบาๆ ตั้งแต่บรรยากาศเริ่มโพล้เพล้ คุณจะได้พบกับคนดังๆ นางแบบ นักเขียน ผู้กำกับภาพยนตร์ ศิลปิน ดีเจ ซึ่งล้วนเป็นเพี่อนฝูงกลุ่มเดียวกันกับเจ้าของร้านแทบทั้งสิ้น หากคุณกำลังหาของตกแต่งบ้านหรือหาที่นัดพบปะเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบบรรยากาศและเพลงเก่ายุค 60s-70s หรือ เพลง Soul, Jazz, Chill Out, Funky จนถึง Deep House และ Lounge Music เท่ๆ ล่ะก็ต้องมาที่นี่เลย

กิจกรรม
ทุกๆ เดือนจะมีปาร์ตี้สำหรับคนรักการฟังเพลงแผ่นเสียงโดยดีเจชื่อดังอย่าง Dj Mod และ Dj Ramin หรือภายใต้ชื่อ Dusty Soul หอบกระเป๋าแผ่นเสียงใบใหญ่มาเปิดคุณให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม

สถานที่ : Shades Of Retro
ที่ตั้ง : ทองหล่อ ซอย ๒๒ หรือ ซอยธารารมณ์ ๒
โทรศัพท์ : ๐ ๘๑๘๒ ๔๘๐๑๑
เวลาเปิด : ทุกวัน ๑๐.๐๐-๒๔.๐๐ น.
ที่จอดรถ : อยู่ในซอยเล็กที่เป็นทางลัดไปออกเอกมัย ไม่ควรเอารถไป หรือควรไปจอดรถที่ริมถนนใหญ่และที่ J Avenue

แสดงความคิดเห็น

 
Top