หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล

“หญิงแม้นขอแนะนำห้างสรรพสินค้าพารากอนค่ะ เป็นห้างที่ทันสมัยมาก เริ่ด หรูมากๆ ติดอันดับต้นๆ ในเอเชียเลยใครไม่เคยมาก็อยากจะให้ลองมาดู การเดินทางก็สะดวกมีรถไฟฟ้า ทุกอย่างนะ สมมุติว่าจะต้องซื้อของนะ นึกอะไรไม่ออกก็ต้องมาพารากอน เพราะว่ามีตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบเลยค่ะ”

ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

ศูนย์การค้าระดับโลกเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนธันวาคม พ.ศ. ๒๕๔๘ ทั้งนี้ “สยามพารากอน” เกิดจากการร่วมทุนของสองบริษัทผู้พัฒนาและบริหารโครงการธุรกิจศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ได้แก่ “บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด” และ “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด” ซึ่งได้ร่วมกันจัดตั้ง “บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด” และ “บริษัท สยามพารากอน รีเทล จำกัด” เพื่อให้เป็นโครงการแห่งความภูมิใจของคนไทย มีความสง่างาม และมาตรฐานสูงสมศักดิ์ศรีของที่ดินอันเป็นส่วนหนึ่งของ “วังสระปทุม” มุ่งหมายให้เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวิถีชีวิตของคนไทย ช่วยยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็น “World-class Shopping Destination” อันมีส่วนช่วยสร้างเสริมเศรษฐกิจของชาติ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

สยามพารากอน เป็นโครงการที่ถูกสร้างขึ้นด้วยงบประมาณกว่า ๑๕,๐๐๐ ล้านบาท มีพื้นที่กว่า ๕๐๐,๐๐๐
ตารางเมตร ครบถ้วนด้วยร้านค้าชั้นแนวหน้าของไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า ๒๕๐ ร้านค้า ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมแฟชั่น ความงาม ศูนย์รวมอัญมณีและนาฬิกา ร้านอาหาร ภัตตาคาร ศูนย์รวมความบันเทิง ศูนย์รวมศิลปะและวัฒนธรรมทั้งของไทยและนานาชาติ ศูนย์การศิกษา และศูนย์รวมเทคโนโลยีอันทันสมัย

นอกจากนี้ยังมี พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซุปเปอร์มาเก็ต กูเม่ร์ มาร์เก็ต ศูนย์ประชุม และการแสดงนิทรรศการระดับนานาชาติ “รอยัล พารากอน ฮอลล์” แหล่งบันเทิงและท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก “พารากอน ซีนีเพล็กซ” และ “สยาม โอเชี่ยน เวิลด์” อควอเรี่ยมแห่งแรกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง

สถานที่ : ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
ที่ตั้ง : ๙๙๑ ถนนพระราม ๑ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๙๐ ๑๐๐๐
เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา ๑๐:๐๐-๒๒:๐๐ น. (ศูนย์อาหารเปิดถึง ๒๓:๐๐ น.)
ที่จอดรถ : บริการจอดรถภายในพื้นที่ให้บริการของห้างสรรพสินค้า

แสดงความคิดเห็น

 
Top