เข็ม  กฤตธีรา อินพรวิจิตร

“ร้านนี้เป็น Japanese Style Bar & Restaurant ส่วนตัวถ้ามาคนเดียวแล้ว จะชอบนั่งด้านที่ติดกับผนังมีรูปวาดเทพเจ้าให้มองเพลินๆ แต่ถ้ามากับเพื่อน เป็นกลุ่มก็สามารถเลือกโถงด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัว เรียบง่ายเป็นกันเอง”

YAKI TEN

ภายในร้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากการตกแต่งที่เน้นความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับอาหารแนะนำ มื้อกลางวันจะมีเป็นเซต ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ รสชาติอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ๆ คุ้มกับราคาที่จ่ายไป เมนูเซตที่ไม่ควรพลาดคือข้าวหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเชตข้าวหน้าไก่ย่างซีอิ๊ว ข้าวหน้าปลาไหลย่างซีอิ๊ว ที่ต้องแนะนำห้ามพลาดเด็ดขาดคือ แก้มปลาบุริย่าง (Hamachi Kama) ของที่นี่ต้องโทรจองล่วงหน้า เพราะต้องสั่งปลาสดๆ นำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งตัว แล้วตัดเฉพาะส่วนแก้มมาย่าง อาทิตย์นึงจะมีไม่มาก ทางร้านไม่ใช้แก้มปลาแบบ Frozen เป็นแพคๆ จึงทำให้ได้ความสด นุ่ม หวาน เนื้อแน่นไม่เหมือนที่อื่น เน้นคุณภาพจริง

สำหรับยามค่ำขอเอาใจคอเพลง Lounge พร้อมกับเครื่องดื่มอย่างเหล่าญี่ปุ่นก็มีให้หลากหลาย อาทิ สาเก โซจูไวน์บ๊วยหลากกลิ่น และวิสกี้ญี่ปุ่น ในส่วนของเมนูอาหารแนะนำเซตไก่เสียบไม้ย่างจานใหญ่ ที่หมักและปรุงด้วยซอสสูตรต้นตำหรับลับเฉพาะจากญี่ปุ่น และที่พลาดไม่ได้เลยคือเมนู “Spicy Tuna Roll” อร่อยเป็นที่สุดโด่งดัง ถึงขนาดมีสื่อและสำนักข่าวต่างๆ ให้ความชื่นชมตีพิมพ์เผยแพร่ นอกจากนี้ทางร้านยังถูกจัดอันดับให้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น Best place for chill out จาก CNNgo อีกด้วย

สถานที่ : YAKI TEN
ที่ตั้ง : ๙๕/๓ อาคารหลังสวนโคโลเนต ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๕๒ ๒๕๒๗
เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา ๑๑:๐๐-๑๔:๐๐ น. และ ๑๗:๓๐-๒๒:๓๐ น. หยุดวันอาทิตย์
ที่จอดรถ : สามารถจอดรถในซอยหลังสวน ๖ ใกล้กับคอนโดหลังสวนโคโลเนต


แสดงความคิดเห็น

 
Top