แจ็คการีน ทีวีพูล

“เป็นร้านเปิดใหม่ในสไตล์โมเดิร์นที่เพิ่งเปิดไปได้ไม่นาน ที่ชอบร้านนี้ เพราะรู้สึกว่าเวลาเราไปเมืองนอกเขามักจะพาเราไปดูถังไวน์ ถังโน้นถังนี้ ถังเบียร์ที่อร่อยๆ แต่จริงๆ แล้วในบ้านเมืองไทยของเราก็มีเหมือนกัน บรรยากาศร้านทันสมัย มีคอนเซปต์ร้านที่ว่าดิบแต่ดูดี บรรยากาศเป็นธรรมชาติ ได้ทานเบียร์จากถังเบียร์จริงๆ มีขั้นตอนการทำให้ดูด้วยว่าทำอย่างไร ร้านนี้มีนักท่องเที่ยวมาทานเยอะมาก เหมาะกับการที่คนกรุงเทพฯ จะแนะนำให้เพื่อนบ้านเข้าไปนั่งรับประทาน มีสเต็ก มีอาหารไทยแบบกลางๆ ด้วยคะ”

EST.33

ย่อมาจาก “Established in 1933” จากคอนเซ็ปที่ว่า “Edutainment : Education + Entertainment” ให้บริการรอรับคนที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์รสเยี่ยมแกล้มกับเมนูอาหารรศเลิศ มายังร้านแห่งนี้สมปารถณาแน่นอน เพราะนอกจากจะได้จิบเบียร์เย็นฉ่ำแล้ว ยังจะได้เห็นรูปแบบการผลิตเบียร์อีกด้วย โดยทางร้านได้นำเสนอการผลิตเบียร์ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนท้ายสุดมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิดตรงบริเวณลานกลางร้าน ซึ่งมีหม้อต้มเบียร์นำเข้าจากเยอรมัน นับเป็นที่แรกของเอเชีย และเป็นหม้อต้มเบียร์แบบแก้วเปิดที่แรกของโลกอีกด้วย

นอกจากรสชาติเบีรย์จะเป็นที่สุดแล้ว อาหารของร้านนี้ก็เลิศรสไม่แพ้กัน โดยปรุงรสเมนูทั้งอาหารไทยและเทศ ด้วยสไตล์โฮมเมด ชูไอเดียดีไซน์จานอร่อยด้วยการนำเอาเบียร์มาเป็นส่วนหนึ่งของเซตเมนู อาทิ เมนูเด็ดอย่าง “EST.33 Sampler” ความพิเศษของเมนูนี้ คือ การจัดเสิร์ฟพร้อมเบียร์ 3 แก้ว 3 รส และมีอาหาร 3 อย่างจัดเสิรฟ์พร้อมกัน เรียกได้ว่ามาเต็ม…เบียร์เด็ดอาหารดี

สถานที่ : EST.33
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ที่ CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๑๐๒ ๒๐๙๖
เวลาเปิดทำการ : ๑๑:๐๐-๒๔:๐๐ น.
ที่จอดรถ : ลานจอดรถภายในพื้นที่ให้บริการของ CDC
 

แสดงความคิดเห็น

 
Top