งามพรรณ เวชชาชีวะ

ชอบความสร้างสรรค์ของ Triplets Brasserie ค่ะ ทุกจานอร่อยสวยงาม เหมือนงานศิลปะที่ศิลปินตั้งใจอวดฝีมือ ที่สำคัญคือภูมิใจที่ร้านนี้ให้ความสำคัญกับการใช้ส่วนผสมในประเทศอิ่มใจ อิ่มอร่อยจริงๆ ค่ะ

Triplets Brasseries

หากคุณเป็นอีกคนที่หลงใหลอาหารฝรั่งเศสกึ่งฟิวชัน ชื่นชอบบรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว ร้านแห่งนี้นับเป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองผ่าน ภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายแต่ก็แฝงความทันสมัยอยู่ในตัว ที่สำคัญคุณไม่ต้องระแวดระวังกลัวจะอายในการเข้าไปนั่งยังร้านแห่งนี้ เพราะ Triplets Brasseries เป็นร้านที่ทุกคนสามารถเข้ามานั่งทานได้แบบไร้กังวล ไม่ต้องห่วงเรื่องของธรรมเนียมปฏิบัติในการทานอาหารฝรั่งเศสที่ต้องถูกต้องจนชวนให้เกร็ง

จุดเด่นของร้านนี้ที่ต้องพูดถึง คือ เรื่องของวัตถุดิบ เขาเน้นใช้ของที่มีอยู่ในบ้านเราในการปรุงอาหาร แต่ละเมนูก็น่าตาดีชวนชิมไม่น้อย เมนูแนะนำที่ไม่อยากให้พลาด อาทิ ซุปเห็ด ซุปฟักทอง แซลมอนโรล ชิคเก้นซีซาร์สลัด สเต็ก และพาสต้า สำหรับจานเด่นอย่าง Strawberry Pork ซึ่งเป็น Signature ของทางร้านก็ไม่อยากให้พลาดเช่นกัน ถ้าจะให้ดีควรสั่งไวน์ของทางร้านมาเสริมรสชาติอาหารมื้อนั้นของคุณ ก็เข้าท่าไม่น้อยตบท้ายด้วยของหวานอย่างเมนู Chocolate Souffle จะช่วยให้มื้อนั้นของคุณครบรสชาติทั้งคาวหวาน

สถานที่ : Triplets Brasseries
ที่ตั้ง : ๙๒/๓ ซอยหลังสวน ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๘๔ ๑๖๘๔
เวลาเปิดทำการ : เปิดบริการเวลา ๑๑:๐๐-๑๔:๐๐ น. และ ๑๘:๐๐-๒๓:๐๐ น. หยุดทุกวันจันทร์
ที่จอดรถ : บริเวณลานหน้าทางเข้าของทางร้าน

แสดงความคิดเห็น

 
Top