นรเศรษฐ หมัดคง

“ผมชอบไปเที่ยวคลับ Club Culture มาตั้งแต่ที่เดิมแถวพญาไท-ราชเทวี พอเขาย้ายมาอยู่ที่ใหม่ แถวถนนราชดำเนิน ผมก็ยังชอบไป เพราะได้ดูทั้งดีเจไทย และต่างประเทศมากกว่าคลับอื่นๆ และได้พบกับเพื่อนฝูงที่เป็นดีเจหรือแฟนเพลงของผมเยอะที่สุด ทำให้มีความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง สนุกได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

Club Culture
คลับเต้นรำที่มีมาตรฐานระดับโลกในกรุงเทพฯ มีไม่ถึง ๑๐ แห่ง คลับคัลเจอร์ น่าจะถูกจัดอยู่ในระดับ Top ๕ เพราะคลับเดิมที่อยู่แถวถนนพญาไท เมื่อ ๒ ปีที่ผ่านมาเป็นคลับที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งแสงสีเสียงที่ล้ำสมัยไม่แพ้คลับใดในโลก อีกทั้งมีพื้นที่รองรับผู้คนในแต่ละคืนได้ไม่ต่ำกว่า ๑๐๐๐ คน และได้มีโอกาสต้อนรับดีเจชื่อดังระดับแถวหน้าของโลกทั้งจากยุโรป อเมริกา และเอเชียมาเกือบหมด ชื่อเสียงของคลับนี้จึงเป็นยอมรับไปทั่วโลก

พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่แถวถนนราชดำเนิน คลับคัลเจอร์ได้เปลี่ยนคอนเซ็ปท์ไปสู่การเป็นคลับอันเดอร์กราวด์นอย่างเต็มตัว โดยใช้ตึกเก่าขนาดใหญ่ที่สูง ๔ ชั้นรูปทรงของตึกคล้ายโกดังเก็บของ Ware House หรือ Factory ตกแต่งแบบดิบๆ สไตล์อินดี้ แต่ระบบแสงสีเสียงยังคงสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม ที่แปลกใหม่ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงก็คือ คลับได้ถูกแบ่งเป็น ๓ ห้องตามตึกแต่ละชั้นคล้ายๆ คลับชื่อดัง Frabric ในลอนดอน แต่ละห้องก็แบ่งแยกแนวดนตรีให้แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ใครชอบแนวไหนก็เลือกเข้าห้องนั้น ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สุดมันของดีเจไทย การแสดงสดที่เร้าใจวงอินดี้ และปาร์ตี้อันยิ่งใหญ่ของดีเจชื่อดังระดับโลกจากต่างประเทศ ส่วนชั้นล่างสุดนั้นทางคลับใช้เป็นห้องที่ไว้แสดงงานศิลปะต่างๆ ของศิลปิน รวมไปจนถึงการจัดงานแฟชั่นโชว์ของเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังของไทย

กิจกรรมและจุดเด่นของคลับ
การมีปาร์ตี้ที่แตกต่างทุกรูปแบบในคืนเดียวกัน ห้องแต่ละห้องที่ไม่ใหญ่และเล็กมากเกินไป จุคนได้ประมาณ ๓๐๐-๔๐๐ คนเท่านั้น เปิดแค่ ๓ วัน เท่านั้นใน ๑ อาทิตย์ มีดีเจชื่อดังหลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศในคืนเดียวกันอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังคือ ถนนข้าวสาร

สถานที่ : Club Culture
ที่ตั้ง : ถนน ราชดำเนินกลาง หลังภัตตาคาร ศรแดง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
โทรศัพท์ : ๐ ๘๙๔๙ ๗๘๔๒๒
เปิดให้บริการ : ตั้งแต่วันพฤหัสบดี – วันเสาร์
เวลาเปิด : ๒๐:๐๐-๐๒:๐๐ น.
เว็บไซต์ : www.club-culture-bkk.com
e-mail : info.clubculture@gmail.com, Facebook “Club Culture Official”
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถเตรียมไว้ให้อย่างเพียงพอรอบๆ คลับ Club Culture

แสดงความคิดเห็น

 
Top