มุก - ปนิษฐา บุรี

BITEC
“ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ครบรอบ ๑๕ ปี ในปี พ.ศ. ๒๕๕๕ และยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งในเชิงสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมในระดับมาตรฐานสากล ได้รับเกียรติเป็นสถานที่จัดงานสำคัญระดับนานาชาติอยู่เสมอ และได้รับความสนใจจากผู้จัดงานนิทรรศการและผู้ชมงานเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ เห็นได้จากหลากหลายรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับอันเป็นเหมือนเครื่องรับประกัน อาทิ ในปี พ.ศ. ๒๕๔๙ ไบเทคได้รับการจัดลำดับจากผู้จัดงานทั่วโลกให้เป็น ๑ ใน ๕ ของศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก (ผลสำรวจในนิตยสารซีอีไอ ฉบับ Industry Survey 2549) และรางวัลชนะเลิศด้านการปฏิบัติการระดับโลกจากสมาพันธ์อุตสาหกรรมการแสดงสินค้าโลก (UFI) ในปี พ.ศ. ๒๕๕๐”

ด้วยพื้นที่จัดงานรวมกว่า ๕๐,๔๐๐ ตรม. ที่มีทั้งโถงนิทรรศการ EH101-106 ที่ไร้เสาค้ำยัน และห้องประชุม ๑๙ ห้องที่รองรับงานประชุมได้หลายขนาด และพื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งที่เติมแต่งไอเดียเก๋ๆ ให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน ผู้เยี่ยมชมงานและ Sky Walk ที่ได้สร้างขึ้นมาใหม่เชื่อมต่อกับอาคารนิทรรศการและการประชุม ตั้งอยู่ทางด้านถนนสุขุมวิท เพื่อรองรับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า BTS จากสถานีอ่อนนุชถึงแบริ่งภายใน Sky Walk ได้ติดตั้งทางเลื่อน และระบบปรับอากาศตลอดทางเดินที่นำไปสู่ Welcome Hall ครอบคลุมพื้นที่กว่า ๑,๗๐๐ ตรม. สามารถรองรับการจัดงานที่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้า นิทรรศการ
ขนาดย่อม และการเลี้ยงรับรอง เป็นต้น ที่ไม่ควรพลาดคือมุมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ของเรา มีทั้งร้าน Fahrenheit, ร้าน deli.cio.us, ร้าน coffee…I do, ร้าน Kaffeine และศูนย์อาหารนานาชาติ ที่พร้อมให้บริการอาหารเลิศรสด้วยความพิถีพิถัน

BITEC
BITEC
ด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน “งานแฟร์” ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการตอบโจทย์รูปแบบชีวิตผู้คนทั้งในเศรษฐกิจภาพใหญ่เรื่อยลงไปถึงระดับปัจเจกชน มุกเก็บรายละเอียดที่น่าสนใจของงานแฟร์มาฝากกัน เพื่อเป็นข้อมูลการเยี่ยมชมงานแฟร์แบบตรงใจ

จุดเด่นของงานแฟร์ในกรุงเทพฯ
ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่เป็นตัวแทนทางเศรษฐกิจของเอเชีย ผนวกกับบรรยากาศแวดล้อมในกรุงเทพฯ และธรรมชาติของผู้คน จึงทำให้งานแฟร์มีเอกลักษณ์ที่ผสานหลายจุดแข็งไว้ด้วยกัน ทั้งความพร้อมในการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อันเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ร่วมกับผู้จัดงานและผู้แสดงงานจากทั่วโลก อีกทั้งจุดแข็งของคนไทยเองที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับกันในเรื่อง “การมีจิตพิสัยในการบริการ” และที่สำคัญขาดไม่ได้ คือ ความเป็นมืออาชีพในระดับมาตรฐานโลก ศักยภาพที่ไม่เป็นรองใคร เป็นจุดสนใจที่ผู้จัดแสดงงานจากต่างชาติอยากมาจัดงานในบ้านเรามากขึ้น

ข้อดีของการเดินงานแฟร์
BITEC
สิ่งสำคัญของงานแฟร์อย่างหนึ่ง คือการรวบรวมบรรดาผู้ประกอบการและผู้ผลิตในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม ไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ที่สนใจเยี่ยมชม เลือกซื้อ หรืออัพเดตข้อมูลเพื่อให้เห็นภาพรวมธุรกิจ ทั้งยังเป็นโอกาสเปรียบเทียบสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการสูงสุด นอกจากนี้ ผู้ที่มาชมงานแฟร์ยังได้เข้าถึงผู้ผลิตโดยตรงได้สอบถามข้อมูลหรือบอกเล่ามุมมองจากผู้บริโภคแก่ผู้ผลิต เพื่อการปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้รับกับความต้องการของผู้ใช้งานจริงยิ่งขึ้น

ที่สำคัญงานแฟร์ที่ดี และประสบความสำเร็จ นับเป็นการกระตุ้นการแลกเปลี่ยนซื้อขายให้กับระบบเศรษฐกิจส่งเสริมการสร้างงาน ก่อให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนภายในประเทศ รวมถึงทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าและบริการในคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล ส่วนในระดับนานาชาติ งานแฟร์ที่ประสบผลสำเร็จยังเป็นสัญลักษณ์ความน่าเชื่อถือที่ส่งไปถึงทั่วโลก ดึงดูดผู้ค้าผู้ลงทุน รวมถึงผู้ผลิตและประกอบการให้เข้ามาแสดงสินค้า และลงทุนกันมากยิ่งขึ้นด้วย

เคล็ดลับ เดินงานแฟร์ให้สนุก ได้ประโยชน์
BITEC
เดี๋ยวนี้ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่หลากหลาย เราสามารถเตรียมตัวชมงานแฟร์ได้ง่ายๆ เริ่มต้นจากแค่ปลายนิ้วสัมผัส เพราะหน่วยงานมากมาย รวมถึงไบเทคเองได้จัดทำเว็บไซต์ให้ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลการจัดงานแฟร์ได้โดยสะดวก สามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดงาน และผู้ผลิตและประกอบการจากเว็บไซต์ของแต่ละองค์กรไว้ล่วงหน้าได้ด้วย และเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่พลาดไม่ได้คือ ควรจะลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเข้าชมงานได้ทางเว็บไซต์ของผู้จัดงาน จะเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในวันงานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย หลังจากมีข้อมูลเบื้องต้นแล้ว เมื่อถึงวันงานจริง อย่าลืมวางแผนการเดินชมงานแฟร์จากแผนผังงาน เพื่อตรวจดูรายชื่อผู้ผลิตหรือประกอบการที่คุณตั้งใจมาชมไว้ก่อน หรือหากใครอยากสัมผัสว่างานที่ผ่านมา หรือกิจกรรมดีๆ ของเราเป็นอย่างไร สามารถเข้าเยี่ยมชมบรรยากาศงานได้ใน BITEC BTV @ YouTube ได้เลยค่ะ

สำหรับใครสนใจด้านไหนพิเศษ ชื่นชอบการเดินงานแฟร์ หรือแม้แต่อยากหาข้อมูลของงาน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bitec.co.th เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็เริ่มออกเดินหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์กันได้เลย Enjoy The Show นะคะ

สถานที่ : BITEC
ที่ตั้ง : ริมถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ ๑ จุดเริ่มต้นทางด่วนขั้นที่ ๑ สายบางนา-ท่าเรือ และถนนสุขุมวิท (สายบางนา-สำโรง) สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายใน ๒๐-๓๐ นาที
โทรศัพท์ : ๐ ๒๗๔๙ ๓๙๓๙ เว็บไซต์ : www.bitec.co.th
เวลาเปิด-ปิด : เปิด-ปิดตามกำหนดการของงานที่มาจัด
ที่จอดรถ : มีพื้นที่รองรับการจอดรถทั้งภายในและภายนอก ๕,๐๐๐ คัน แบ่งเป็นภายในอาคาร ๑,๕๐๐ คัน ภายนอกอาคาร ๓,๐๐๐ คัน รถบัสอีก ๕๐๐ คัน และมีพื้นที่รองรับสำหรับจอดรถยนต์โดยสารขนาดใหญ่ และรถบรรทุกอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

 
Top