เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ

“ชีวิตของผมตั้งแต่ได้เข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด Smallroom ผมแทบไม่เคยออกไปไหนเลย นอกจากกลับบ้าน และไปเล่นคอนเสิร์ต ส่วนเวลาที่เหลือก็ซ้อมดนตรีในห้องถัดไป นั่งเล่นหรือคุยกับเพื่อนในห้องอัดอีกห้อง ที่อยู่ในเวิ้งนี้ ออกไปกินข้าวก็ร้านข้างๆ บริษัท ออกไปนั่งอ่านหนังสือ กินกาแฟก็เดินไปไม่ถึง ๑๐ ก้าวที่ร้านประตูสีฟ้า กลางคืนก็เดินออกมานั่งแฮงค์กับเพื่อนที่ร้าน Happy Monday ที่อยู่ข้างหน้า ผมเลยผูกพันอยู่ที่นี่มากกว่าที่บ้านหรือที่อื่นๆ ครับ”

เอกมัย ช้อปปิ้งมอลล์
ที่กิน ที่ช้อป ที่นัดพบ สุดคลาสสิค ณ เอกมัยซอย ๑๐ แห่งนี้ มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เปิดเป็นพลาซ่าให้บริการหลายรูปแบบ เป็นทั้งออฟฟิศให้เช่า เป็นร้านขายของจุดช้อปปิ้ง และที่สำคัญร้านอาหารในพลาซ่าแห่งนี้มีเจ้าอร่อยเรียงคิวให้แวะไปชิมไม่น้อย ทั้งร้านอาหารสไตล์เก๋ๆ ร้านกาแฟที่มีมุมน่ารักเป็นส่วนตัว ร้านเค้ก ขนม เบเกอรี่ และเครปเจ้าอร่อยก็มีให้เลือกอิ่มท้องกันแบบตามใจต้องการ เรียกได้ว่าพลาซ่าแห่งนี้ใช้เป็นจุดนัดคุยงานในแบบเป็นส่วนตัวก็ใช้ได้เลยทีเดียว

หากใครต้องการสถานที่นัดพบ สำหรับเพื่อนฝูง หรือคนสนิทในละแวกเอกมัย-ทองหล่อที่เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์ ซอย ๑๐ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เวิร์คมากๆ

สถานที่ : เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์
ที่ตั้ง : เอกมัยช็อปปิ้งมอลล์ สุขุมวิท ๖๓ (ซอย ๑๐) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

แสดงความคิดเห็น

 
Top