ม.ร.ว. รุจยาภา อาภากร

“TRIA เป็นสปาที่มีมากกว่าความเป็นสปา เพราะมีบริการให้เลือกหลายแบบซึ่งแตกต่างกว่าที่อื่น มี ความสะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ที่มากกว่านั้นคือ มีการบำบัดรักษา และการออกกำลังกาย แบบทางเลือกใหม่อีกหลายทาง ซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ผมชอบไปที่นี่และเลือกเป็นเมมเบอร์ที่นี่ เพราะผมได้สิ่งที่ต้องการ ครบวงจรครับ”

สถาบันสุขภาพและการแพทย์ผสมผสานตรัยยา (TRIA Integrative Wellness and Medical Institute)
TRIA (ตรัยยา) คือศูนย์บำบัดฟื้นฟูสุขภาพชั้นนำแบบครบวงจร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า ๑๓,๐๐๐ ตารางเมตร นับเป็นศูนย์สุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีทางการ แพทย์สมัยใหม่เข้ากับการรักษาแบบการแพทย์ทางเลือก ภายในออกแบบและตกแต่งให้บรรยากาศ เสมือนโรงแรม สื่อความรู้สึกผ่อนคลายในแบบสปา ส่งผลให้ผู้เข้ามาใช้บริการไม่รู้สึกแม้แต่น้อยว่าที่นี่เป็นคลินีกรักษาโรค

จุดเด่นของสถาบันสุขภาพและการแพทย์ผสมผสานตรัยยา เน้นแนะนำในด้านการดูรักษาสุขภาพแบบ ธรรมชาติบำบัดโดยปราศจากสารเคมี ตลอดจนให้ความรู้ด้านโภชนาการ การออกกำลังกายที่ถูกต้องและการบริการสปา เน้นการดูแลสุขภาพในรูปแบบธรรมชาติบำบัดด้วยทีมแพทย์และบุคลากรทางการ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยให้ความสำคัญกับการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคล สปาหลากหลายโปรแกรมให้ เลือกสรร การนวดเพื่อความ ผ่อนคลาย รวมถึงการทำ Treatment เพิ่มความสมดุล และความชุ่มชื่นให้กับผิว

การดูแลสุขภาพ (Fitness) โปรแกรมการออกกำลังกายที่ออกแบบให้แต่ละบุคคลตามความเหมาะสม เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย อาหารเพื่อสุขภาพ (Gourmet) เราเลือกสรรเมนูสุขภาพด้วยวัตถุดิบที่ปราศจากสารพิษ มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ด้วยโปรแกรมรายการอาหารและโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะรายบุคคล

ส่วนบริการต่างๆ ประกอบด้วยห้องสำหรับให้คำปรึกษาทางด้านการรักษาพยาบาล ๒๐ ห้อง ห้องสำหรับการรักษาและดูแลรูปร่าง ๔๐ ห้อง ห้องพิเศษสำหรับการรักษาด้วยวารีบำบัด ๔ ห้อง ตลอดจนสระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว ๒๐ เมตร และศูนย์ออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบ

สถานที่ : สถาบันสุขภาพและการแพทย์ผสมผสานตรัยยา
ที่ตั้ง : ๙๙๘ ถนนริมคลองสามเสน (ถนนพระราม๙) บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ ๑๐๓๑๐
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๖๐ ๒๖๐๒

แสดงความคิดเห็น

 
Top