พ.อ. สรรเสริญ แก้วกำเนิด


“สาเหตุที่ชอบเพราะว่าอาหารอร่อย ตามแบบของ S&P ทั่วไป และอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ตอนเย็นๆ เวลาเหนื่อยล้าหรือหมดพลังจะได้เห็นผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพ ใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ตามประสาคนกรุงที่ต้องเกี่ยวพันกับแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้คิดได้ว่า มีคนอีกมากมายที่ลำบากกว่าเรา ก็จะทำให้มีกำลังใจต่อสู้ต่อไป”

ร้าน S&P ท่ามหาราช
เรื่องเมนูความอร่อยของ S&P ขึ้นชื่อหายห่วงอยู่แล้วทั้งของคาวของหวาน ไม่มีใครกล้าปฏิเสธเรื่องรสชาติ การันตีผ่านกาลเวลามานาน สำหรับร้าน S&P สาขาท่ามหาราช ซึ่งตั้งอยู่ ณ อาคารท่าเรือมหาราช เปิดคอยให้บริการกันตั้งแต่มื้อเช้ายันมื้อดินเนอร์ ด้วยจำนวนโต๊ะกว่า ๔๕ โต๊ะ แบ่งเป็น ๒ โซน ในห้องแอร์ ๒๐ โต๊ะ และ แบบโอเพ่นแอร์อีก ๒๕ โต๊ะ

สำหรับมื้อดินเนอร์นั้นที่นี่มีความพิเศษ เพราะผู้ที่มาเยือนจะได้สัมผัสบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนอย่างเข้าถึง พร้อมชิมอาหารประเภทซีฟู้ดรสชาติถูกปาก เช่น ปลากะพงทอดซอสน้ำปลา เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มมะม่วง หรือเมนู ปูนิ่มทอดพริกเกลือ ก็ล้วนแล้วแต่รสเด็ดทุกจาน ก่อนจะตบท้ายด้วยของหวานอย่าง บัวลอยเผือก หรือ ข้าวเหนียวเปียกลำไย ก็นับว่าครบเครื่องอิ่มท้องทั้งคาวหวาน สำหรับขนมจำพวกเค้ก เบเกอรี่ และขนมไหว้พระจันทร์ แนะนำให้ซื้อใส่ถุงกลับบ้านไว้ทานวันหลัง...ของเขาอร่อยจริงๆ

สถานที่ : ร้าน S&P ท่ามหาราช
ที่ตั้ง : อาคารท่าเรือมหาราช ชั้น ๑ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๒๒๒ ๗๐๒๖

แสดงความคิดเห็น

 
Top