เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี

“เก๋ แนะนำเกษรพลาซ่าค่ะ เพราะเป็นศูนย์รวมแฟชั่น และสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของกรุงเทพฯ ไว้อย่างครบครันและหลากหลาย สามารถไปช้อปปิ้งได้อย่างถูกใจ โดยไม่ต้องบินไปเมืองนอกให้เสียเวลา”

เกษรพลาซ่า

เพราะทำเลที่ตั้งล้อมรอบด้วยโรงแรมหรูหลายแห่ง และ ๑๐๐ กว่าร้านค้า ที่ผ่านการเลือกเฟ้นอย่างมีคุณภาพ จึงทำให้เกษรพลาซ่ากลายเป็นศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นระดับพรีเมียมของโลกหลายแบรนด์ ให้ มาเปิด flagship store และ exclusive store กันมากมาย ทำให้ศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีสินค้าไฮ-แฟชั่นระดับโลกให้เลือกช้อปปิ้งแห่งนี้ กลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เวียนเข้าออกเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเม็ดเงินกันอย่างสะพัด นอกจากนี้การออกแบบภายในเกษรพลาซ่า ที่เน้นความโปร่ง โล่ง สบายตา และการบริการที่เอาอกเอาใจลูกค้าที่มาช้อปปิ้งอย่างเป็นพิเศษตั้งแต่ก้าวลงจากประตูรถ ก็เป็นจุดเด่นที่ผูกใจลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งหลายให้มาช้อปปิ้งที่นี่กันเป็นประจำด้วยเช่นกัน

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเพชร เครื่องประดับ และ จิวเวลรี่ คุณเก๋ ชลลดา ฝากประชาสัมพันธ์มาด้วยว่าอย่าลืมแวะมาชมอัญมณี และเครื่องประดับให้เลือกสรรมากมายในร้าน Pirada Gems ของเธอที่ตั้งอยู่ชั้น ๓ ของเกษรพลาซ่ากันด้วย ทางร้านยินดีต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเป็นกันเองเสมอ

สถานที่ : เกษรพลาซ่า
ที่ตั้ง : ถนนเพลินจิต ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๕๖ ๑๑๔๙

แสดงความคิดเห็น

 
Top