มาช่า วัฒนพานิช

“แนะนำร้าน Sirocco บนดาดฟ้าตึก State Tower ที่ชอบเพราะเป็นร้านประเภท Rooftop ที่ไปแล้วรู้สึกว่าได้เห็นท้องฟ้ากว้างมาก ทำให้รู้สึกสบายใจ ถูกใจมากที่สุด และในขณะเดียวกันการจัดแต่งสถานที่ในแต่ละมุมก็มีการจัดพื้นที่อย่างดีทำให้ได้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สามารถใช้เวลากับเพื่อนๆ ที่ไปด้วยได้อย่างสนุกสนาน”

Sirocco
กับคอนเซ็ปต์ห้องอาหารแบบโอเพ่นแอร์ เชื้อเชิญแขกผู้มาเยือนให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศวิวทิวทัศน์ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำแบบพาโนรามา ๓๖๐ องศา พร้อมจัดเสิร์ฟอาหารเลิศรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนทำให้สถานที่แห่งนี้ถูกจัดอันดับเป็นห้องอาหารที่สวยและสูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิค ตั้งอยู่บนชั้นที่ ๖๓ ของเดอะโดมแอทเลอบัว ภายใต้กลิ่นอายสุดแสนโรแมนติก ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศงดงามของท้องฟ้าและดาวดาว ขับกล่อมสุนทรียภาพด้วยการบรรเลงดนตรีแจ๊สสุดคลาสิค จากนักร้องชื่อดังในทุกค่ำคืน

Sky Bar : ระเบียงกว้างยื่นออกไปท่ามกลางท้องฟ้า และค่อยๆ ไล่ระดับต่ำตามบันไดที่สวยงามลงไปสู่ปลายสุดอีกข้างหนึ่ง เป็นบาร์รูปทรงวงกลมสุดเก๋ เตรียมพร้อมไว้สำหรับจิบเครื่องดื่ม พร้อมนั่งชมแสงไฟรอบๆ บาร์ ที่สามารถเปลี่ยนสีได้กว่า ๓๖,๐๐๐ เฉดสีตามจังหวะดนตรีแจ๊ส

เมนูแนะนำ : สลัดซีร็อคโค ซี่โครงแกะ ปูผัดพริกไทยดำ กุ้งมังกร ตับห่าน เนื้อสันในย่าง และไอศกรีมโฮมเมดหลากรส

สถานที่ : Sirocco
ที่ตั้ง : ชั้น ๖๓ โรงแรมเลอบัวแอทสเตททาวเวอร์ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : ๐ ๒๖๒๔ ๙๙๙๙

แสดงความคิดเห็น

 
Top